Công Phượng trổ tài nấu ăn, khoe thành quả bất ngờ cho NHM
Đăng ngày:9 Tháng Tư, 2020

Công Phượng trổ tài nấu ăn, khoe thành quả bất ngờ cho NHM

Trong thời gian rảnh rỗi tự cách ly tại nhà do không thể ra sân thi đấu vì Covid-19, các cầu thủ bóng đá trên thế giới liên tục chia sẻ những hình ảnh thú vị về cuộc sống cùng gia đình. Với riêng Công Phượng của CLB TP HCM, mới đây anh cũng đã đăng tải những bức ảnh tự tay vào bếp nấu nướng.

“Mỗi khi tôi vào bếp… không hiểu thịt đậu hũ hay đậu hũ thịt” là dòng trạng thái hài hước mà Công Phượng dùng để tự chia sẻ về thành quả nấu ăn của mình, thực sự, những món ăn mà tiền đạo này tự làm có thể không hấp dẫn và đẹp như những bàn thắng của anh trên sân cỏ, nhưng cũng là đủ để anh có được những bữa cơm ngon miệng cùng người thân trong gia đình.

Bức ảnh của Công Phượng chia sẻ lên mạng xã hội

Trước đây, tiền đạo của ĐT Việt Nam còn từng trổ tài làm bánh, và đây cũng không phải là một món ăn có thể làm khó được Công Phượng.

Hiện tại, các cầu thủ đang phải tự cách ly tại nhà để phòng chống dịch bệnh Covid-19 lây lan, các giải đấu tại Việt Nam đương nhiên cũng đang phải tạm dừng và các cầu thủ đang phải tự tập luyện và duy trì thể lực tại nhà.

Nhiều cầu thủ hiện tại đang gò mình vào những giáo án tập luyện nghiêm khắc để có một nền tảng thể lực tốt nhất, có thể lấy ví dụ ở ĐT Việt Nam là thủ thành Đặng Văn Lâm khi anh đang đi theo đúng những bài tập mà HLV thể lực của mình đã lên kế hoạch từ trước.

Một cái tên khác cũng đang rất nỗ lực để trở lại sau chấn thương đó là Đỗ Duy Mạnh, trong những ngày vừa qua hậu vệ này cũng đã chia sẻ những hình ảnh về việc đang tự mình tập luyện và duy trì một chế độ dinh dưỡng khoa học để có thể sớm trở lại sau chấn thương dây chằng.

Duy Mạnh chia sẻ ảnh tập luyện phục hồi chấn thương

Hậu vệ này đã hoàn thành ca phẫu thuật tại Singapore và đang có mặt ở trung tâm PVF để phục hồi chấn thương cùng với những Xuân Trường, Thanh Thịnh, Huy Hùng và Hà Minh Tuấn.

Thu Trang

Nguồn: Bongda365.com

Chia sẻ bài viết


0901615183