Chờ ‘Chiến hạm đỏ’ xuất trận
Đăng ngày:2 Tháng Ba, 2022

Chờ ‘Chiến hạm đỏ’ xuất trận


Sau vòng 1 không thi đấu, TP.HCM chuẩn bị có màn xuất quân ở V.League 2022. Với những chuyển động rất khác so với thường lệ ở thị trường chuyển nhượng, TP.HCM được xem là khó lường. Trên băng ghế huấn luyện, TP.HCM sử dụng “tướng” Trần Minh Chiến. Tuy nhiên, đây lại là điểm tích cực và phù hợp hơn đối với TP.HCM. 

Tất nhiên song song với đó, dấu hỏi tham vọng của TP.HCM cũng được đặt ra, khi ở mùa giải năm nay, họ không tạo ra “bom tấn” nào trên thị trường chuyển nhượng. Chất lượng ngoại binh không đặc sắc cũng khiến cho người hâm mộ “Chiến hạm đỏ” âu lo về lộ trình ở mùa giải này của TP.HCM. 

Vì thế, trận đấu với SHB Đà Nẵng trên sân Hoà Xuân sẽ là minh chứng rõ ràng nhất, cho tham vọng và chất lượng lực lượng  của TP.HCM mùa này. Dẫu vậy cần nói thêm rằng, SHB Đà Nẵng – “thuốc thử” dành cho đội bóng của HLV Trần Minh Chiến cũng không phải hạng “dễ xơi” Minh chứng là ở vòng đầu tiên, SHB Đà Nẵng đã hoà 2-2 trước Sài Gòn FC, trong một trận đấu mà hàng tấn công của cả hai đều thể hiện nhiều nét tích cực. Hơn thế nữa, trở lại sân nhà Hoà Xuân, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đương nhiên không dễ để TP.HCM có thể kiếm được điểm số đầu tiên tại V.League 2022. 

Dự đoán: 1-1



MUA TIP BÓNG ĐÁ ngay!!!

Theo BONGDA+

Chia sẻ bài viết


0901615183