Quá trình đào tạo Ronaldo được tiết lộ, huyền thoại Liverpool dương tính với Covid-19
Đăng ngày:11 Tháng Tư, 2020

Quá trình đào tạo Ronaldo được tiết lộ, huyền thoại Liverpool dương tính với Covid-19

Huyền thoại Liverpool dương tính với Covid-19

Kể từ khi Covid-19 bắt đầu lây lan ra khắp châu Âu, rất nhiều người trong giới bóng đá đã bị nhiễm bệnh. Tại Anh, HLV Mikel Arteta của Arsenal là một trong những trường hợp đầu tiên. Tin buồn cũng đã đến với HLV Pep Guardiola khi mẹ của ông đã qua đời vì bệnh dịch.

Mới đây nhất, huyền thoại của Liverpool – Sir Kenny Dalglish cũng đã phải nhập viện vì dương tính với Covid-19. Trước khi có kết quả xét nghiệm, ông đã tiến hành tự cách ly tại nhà. Đây là điều hết sức may mắn bởi đến khi đã có kết quả dương tính nhưng cơ thể ông vẫn không cho thấy bất cứ triệu chứng nào của bệnh.

Người trong cuộc tiết lộ quá trình đào tạo vất vả với Ronaldo

Năm 2003, Cristiano Ronaldo đầu quân cho MU từ Sporting Lisbon. Sau 6 năm chơi bóng tại đây, anh đã vụt sáng từ viên ngọc thô trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới. Ban huấn luyện Qủy đỏ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc này.

Trợ lý HLV hiện tại của MU – Mike Phelan từng có thời gian làm việc cùng Ronaldo trong quá khứ. Ông tiết lộ quá trình đào tạo siêu sao người Bồ Đào Nha rất vất vả. Thậm chí, ban huấn luyện đã từng phải bắt Ronaldo làm những điều anh ấy không muốn.

Phelan nói: “Ronaldo rất nổi bật. Cậu ấy giống như một miếng bọt biển. Cậu ấy luôn muốn nhiều hơn và là một thách thức thực sự dành cho các HLV. Chúng tôi đã phải cố gắng để giúp Ronaldo phù hợp với đội hình. Có một số điều cậu ấy thậm chí còn không muốn làm khi được chúng tôi yêu cầu”.

Chelsea sẵn sàng bán trụ cột N’golo Kante

Kante là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh chính là hạt nhân quan trọng của Chelsea trong vài mùa giải trở lại đây.

Nhưng dưới thời HLV Frank Lampard, tầm ảnh hưởng của anh trong đội hình The Blues bị giảm đi đáng kể. Mùa giải này, tiền vệ người Pháp cũng liên tục phải vật lộn với chấn thương. Có thông tin cho rằng, ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge đã sẵn sàng để trụ cột của mình ra đi trong kỳ chuyển nhượng Hè.

Hợp đồng hiện tại của Kante với Chelsea còn đến năm 2023. PSG và Real Madrid là 2 ứng viên hàng đầu trong cuộc cạnh tranh chữ ký của cầu thủ 29 tuổi.

IC Cup 2020 chính thức bị hủy vì Covid-19

Trong giai đoạn mùa hè, người hâm mộ bóng đá sẽ không còn được thức khuya vào mỗi cuối tuần để theo dõi các đội bóng lớn thi đấu. International Champions Cup (ICC) chính là sân chơi đáng chú ý nhất ở cấp CLB trong khoảng thời gian này.

Tuy nhiên, ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch Covid-19 đã khiến cho hàng loạt giải đấu lớn như Euro hay Copa America bị hoãn. Mới đây, ban tổ chức ICC cũng đã ra thông báo hoãn giải đấu này sang đến năm 2021.

ICC bắt đầu được tổ chức vào năm 2013. Gỉai đấu này quy tụ nhiều tên tuổi lớn của bóng đá thế giới như: MU, Real Madrid, Barcelona,…

HLV Park Hang-seo không cho các học trò “nghỉ ngơi” trong dịch Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, mọi hoạt động bóng đá tại Việt Nam đều bị hoãn lại. Các cầu thủ vì thế cũng không được tập luyện hay thi đấu. Điều này có ảnh hưởng tiêu cực đến thể lực cũng như cảm giác bóng.

Nhận thấy được tình hình này, HLV trưởng của ĐTQG Việt Nam – Park Hang-seo mới đây đã có động thái để thúc dục các cầu thủ giữ gìn thể trạng tốt ngay cả khi không thi đấu. Cụ thể, ông đã đăng tải một clip lên mạng xã hội để đưa ra lời khuyên cho các cầu thủ muốn lên tuyển.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc nói: “Các cầu thủ hiện nay đang phải ở nhà vì dịch bệnh. Tuy nhiên, các bài tập mà tôi cùng các trợ lý đưa ra đều có thể dễ dàng thực hiện trong không gian nhỏ. Các cầu thủ nên chăm chỉ luyện tập để sẵn sàng thi đấu trở lại”.

Duy Mạnh chính thức hội ngộ cùng Xuân Trường tại PVF

Sau khi phẫu thuật thành công tại Singapore, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cần tiếp tục trở lại trung tâm PVF để hồi phục chấn thương. Tuy nhiên, anh đã không thể đến đây ngay được vì phải tự cách ly vì Covid-19.

Hết thời gian cách ly, cầu thủ đang khoác áo Hà Nội tiếp tục phải trải qua 2 lần xét nghiệm. Tin vui là kết quả của cả 2 lần đều âm tính. Mới đây, Duy Mạnh đã chính thức có mặt tại trung tâm PVF để cùng người đồng đội tại tuyển quốc gia là Xuân Trường hồi phục chấn thương.

Trường Giang

Nguồn: Bongda365.com

Chia sẻ bài viết


0901615183