Nhận định bóng đá Atletico vs Club Brugge, 23h45 ngày 12/10: Món nợ phải trả
Đăng ngày:12 Tháng Mười, 2022

Nhận định bóng đá Atletico vs Club Brugge, 23h45 ngày 12/10: Món nợ phải trả


Tiếp đón Club Brugge vào đêm nay, Atletico Madrid buộc phải trả món nợ thua 0-2 ở lượt đi để tìm lại cơ hội vượt qua vòng bảng Champions League.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG ATLETICO VS CLUB BRUGGE

Atletico Madrid tiếp tục mất Sergio Reguilon, Marcos Llorente và Felipe vì chấn thương. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã quen với những sự vắng mặt này. Reguilon thậm chí chưa ra sân trận nào từ khi chuyển đến Wanda Metropolitano.

Trong khi đó, hợp đồng chính thức với Antoine Griezmann vừa qua là cú hích lớn với tiền đạo người Pháp cũng như với HLV Diego Simeone. Griezmann sẽ đá chính cùng với Angel Correa trên hàng công của Atletico Madrid. Bên kia chiến tuyến, Club Brugge cũng chỉ mất 3 cầu thủ dự bị là Mats Rits, Dedryck Boyata và Owen Otasowie vì chấn thương. Về cơ bản, đội bóng Bỉ sẽ hành quân sang Tây Ban Nha với đội hình mạnh nhất. Vì vậy, sẽ không gì bất ngờ nếu HLV Hoefkens giữ nguyên đội hình xuất phát giúp Club Brugge đánh bại Atletico Madrid -20 vào tuần trước.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ATLETICO VS CLUB BRUGGE

Atletico Madrid (5-3-2):Oblak; Molina, Savic, Gimenez, Reinildo, Carrasco; Koke, Witsel, Lemar; Griezmann, Correa

Club Brugge (4-4-2): Mignolet; Odoi, Mechele, Sylla, Meijer; Buchanan, Vanaken, Onyedika, Nielsen; Jutgla, Sowah

Atletico Madrid đang đứng trước cơ hội bỏ túi 3 điểm

PHONG ĐỘ GẦN ĐÂY ATLETICO VS CLUB BRUGGE

Atletico Madrid đang thể hiện phong độ khá phập phù. Trong 5 trận đấu gần đây, đội bóng của Siemone chỉ thắng 2 trận và thua 3 trận còn lại. Đặc biệt, sau khi thắng nghẹt thở Porto, Atletico bất ngờ thua liền 2 trận trước Leverkusen và Club Brugge ở Champions League cho dù được đánh giá cao hơn. Màn trình diễn này cũng khiến phong độ kèo châu Á của Atletico chạm đáy khi thua kèo 4/5 trận vừa qua.

Ở hướng ngược lại, Club Brugge đang bay cao. Cuối tuần trước, họ bất ngờ thua Westerlo ngay trên sân nhà vì HLV Hoefkens cất giữ quá nhiều ngôi sao. Thực tế, Club Brugge thắng 9/10 trận đấu trước đó và thắng kèo châu Á đến 8 trận. Đặc biệt, họ toàn thắng 3 trận đã đấu tại Champions League mùa này và dẫn đầu bảng B trong sự ngỡ ngàng của tất cả.

NHẬN ĐỊNH KÈO ATLETICO VS CLUB BRUGGE

Club Brugge thắng kèo châu Á: Xét theo phong độ gần đây của 2 đội, Club Brugge sáng cửa thắng kèo châu Á hơn hẳn. Với lợi thế về điểm số và tâm thế bước vào trận đấu, CLB Bỉ hoàn toàn có thể tìm kiếm một kết quả hoà hoặc thua sát nút.

Khoảng bàn thắng từ 2 đến 3 bàn: 9/11 trận chính thức của Atletico Madrid từ đầu mùa có tổng bàn thắng đúng 2 hoặc 3 bàn. Tương tự như vậy, 5/6 trận đấu gần đây của Club Brugge có từ 2 đến 3 bàn thắng.

KÈO ĐẶC BIỆT 

Atletico Madrid thắng kèo phạt góc: 

Với tình thế buộc phải thắng, Atletico Madrid sẽ dâng cao tấn công ngay từ đầu, trong khi Club Brugge có thể chủ động chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh. Thế trận này hứa hẹn giúp Atletico Madrid giành số lượng phạt góc nhiều vượt trội. Atletico có xư hướng tấn công cánh mỗi khi bế tắc và họ đã thắng phạt góc trong 4 trận liên tiếp gần đây, bao gồm tỷ số thắng 8-1 trước Real Madrid. 


BONGDAPLUS DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ ATLETICO VS CLUB BRUGGE: 2-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?



MUA TIP BÓNG ĐÁ ngay!!!

Theo BONGDA+

Chia sẻ bài viết


0901615183