Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ
Đăng ngày:18 Tháng Mười Hai, 2019

Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ

(Nhận định bóng đá) – Keciorengucu là một trong số ít những đội bóng hạng 3 góp mặt ở vòng 1/16. Dù quyết tâm tạo ra bất ngờ, nhưng với tiềm lực hạn chế, đội chủ sân Ankara Aktepe không được đánh giá cao ở khả năng đi tiếp, đặc biệt khi lá thăm may rủi đưa thầy trò Serkan Özbalta đến gặp Yeni Malatyaspor, đội bóng đứng thứ 7 tại Super Lig.

Thực tế, sự thua thiệt về đẳng cấp của Keciorengucu trước Yeni Malatyaspor nhanh chóng được phơi bày ở trận lượt đi cách đây 2 tuần. Tại Malatya Arena, dù chủ trương chơi phòng ngự số đông, đồng thời sẵn sàng đá rất để hạn chế sức mạnh tấn công của đội chủ nhà, nhưng Keciorengucu vẫn thua chung cuộc với tỷ số 1-3. Dưới góc độ TLCA, họ cũng không vượt qua mức chênh lệch 0:1 1/4 mà nhà cái đưa ra.

Với những gì diễn ra tại Malatya Arena, Keciorengucu thừa hiểu số phận của họ đã bị định đoạt, bất kể vẫn còn 90 phút ở phía trước. Thế nên, không có gì ngạc nhiên nếu HLV Özbalta chủ trương cho các học trò “buông” trận lượt về nhằm dồn sức cho mặt trận quan trọng và thiết thực hơn, đó là giải hạng 3. 

Trong bối cảnh đội chủ nhà chưa đá đã buông cờ trắng, chiến thắng gần như là điều tất yếu với Yeni Malatyaspor. Cần biết thêm rằng, do không có cửa cạnh tranh tại Super Lig, nên Cúp QG là mặt trận có thể giúp Yeni Malatyaspor giải tỏa cơn khát danh hiệu. Chình vì vậy, kể cả khi có sử dụng đội hình 2 thì đội khách vẫn đáng tin hơn ở trận đấu diễn ra vào chiều nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

– Hai đội đã gặp nhau 4 trận, Keciorengucu thắng 1, hòa 1, thua 2.

– Trên sân nhà, Keciorengucu thắng 1, thua 1. 

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Yeni Malatyaspor thắng TLCA

DỰ ĐOÁN: 1-3 

THAM KHẢO: Tối thiểu 1 bàn hiệp 1

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải Siêu cúp Thổ Nhĩ Kỳ tại đây


Source link

Chia sẻ bài viết


0901615183