Bremen sẽ ca khúc khải hoàn
Đăng ngày:5 Tháng Hai, 2023

Bremen sẽ ca khúc khải hoàn


Với tiền đạo Fullkrug rất “vào phom”, Bremen có nhiều cơ hội giành 3 điểm trong chuyến hành quân đến sân của Stuttgart đêm nay. Càng có cơ sở để tin vào khả năng đó khi đối thủ của họ đang thi đấu bết bát và lại có nhiều trụ cột không thể góp mặt ở trận này do chấn thương. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG STUTTGART VS BREMEN

Stuttgart thiếu vắng nhiều trụ cột ở trận đấu với Bremen đêm nay. Họ không có sự phục vụ của Borna Sosa, Tiago Tomas, Dan-Axel Zagadou và Laurin Ulrich do chấn thương. Chưa kể, khả năng ra sân của tiền đạo Silas Katompa Mvumpa bỏ ngỏ đến phút chót. Đang khủng hoảng nhân sự, rất khó để Stuttgart đánh bại Bremen dù có lợi thế được đá trên sân nhà.

Phía Bremen có 2 trường hợp vắng mặt đáng tiếc. Đó là hậu vệ phải Mitchell Weiser không thể thi đấu do bị treo giò và elix Agu bị chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, Bremen có sự trở lại kịp thời của tiền vệ công Leonardo Bittencourt – cầu thủ đã in dấu giày trong 4 bàn thắng của Bremen ở mùa giải 2022/23 và đá cặp rất ăn ý với tiền đạo Niclas Fullkrug.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN STUTTGART VS BREMEN

Stuttgart (4-3-3): Muller; Anton, Mavropanos, Ito, Vagnoman; Haraguchi, Karazor, Endo; Dias, Guirassy, Fuhrich

Bremen (3-5-2): Pavlenka; Pieper, Stark, Friedl; Stage, Bittencourt, Gross, Schmidt, Jung; Fullkrug, Ducksch

Thoải mái và tự tin, Bremen sẽ thắng ngay trên sân của một Stuttgart đang rơi tự do

PHONG ĐỘ GẦN ĐÂY STUTTGART VS BREMEN

Bremen chỉ để thua 2 trong 7 trận đấu gần đây. Trong đó, họ đang sở hữu tiền đạo thi đấu “vào phom” Fullkrug – người đã lập cú đúp để giúp đội bóng của HLV Ole Werner giành chiến thắng 2-1 cách đây vài ngày trước đội khách Wolfsburg. Bremen đá sân khách cũng không tệ trong quãng thời gian vừa qua. Cụ thể, họ chỉ thua 4 trong 16 chuyến hành quân trở lại đây, còn lại thắng 9 và hòa 3 trận.

Trong khi đó, Stuttgart đang mất phương hướng. Họ chưa thắng được trận nào ở Bundesliga kể từ khi bước sang năm 2023. Trong đó, đội bóng của HLV Bruno Labbadia để thua chủ nhà Leipzig 1-2 ở vòng 18 diễn ra cách đây gần 1 tuần. Trái ngược với Bremen có tiền đạo Fullkrug đang thi đấu thăng hoa, Stuttgart tỏ ra kém cỏi trong tấn công ở mùa này do không có chân sút nào đạt phong độ tốt. 

Thế nên, rất có thể Bremen sẽ khiến chủ nhà Stuttgart phải nếm trái đắng ở trận đấu đêm nay.  Tất nhiên, để giành được 3 điểm trên sân Mercedes-Benz, các học trò của ông Ole Werner sẽ phải rất vất vả. Nhiều khả năng, trận chiến này sẽ diễn ra với thế trận rượt đuổi kịch tính với tiền đạo Fullkrug đóng vai người hùng giúp Bremen ca khúc khải hoàn!

NHẬN ĐỊNH KÈO STUTTGART VS BREMEN

Lưới rung 15 phút cuối trận: Bremen đang là đội chơi tấn công hiệu quả nhất trong quãng thời gian từ phút 76 đến 90 với 12 bàn thắng. Đây cũng là khung giờ mà Stuttgart chơi phòng ngự rất kém khi để thua tới 7 bàn.

Lẻ bàn thắng: 6/8 trận đấu sân nhà gần đây của Stuttgart kết thúc với tổng số bàn thắng là số lẻ. 9/12 trận đấu vừa qua của Bremen có kết quả lẻ bàn thắng.

BONGDAPLUS DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ STUTTGART VS BREMEN: 1-2

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?



MUA TIP BÓNG ĐÁ ngay!!!

Theo BONGDA+

Chia sẻ bài viết


0901615183